Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116524
Title: Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thị Diệu Hiền
Trần, Phương Tháo
Đặng, Thị Hoa
Keywords: Thương hiệu cá nhân
Cơ hội việc làm
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.63-66
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá tác động của việc xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên (SV) Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố tác động đến cơ hội việc làm của SV Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, gồm: (1) Tham vọng cá nhân; (2) Nhận dạng thương hiệu cá nhân; (3) Định vị thương hiệu cá nhân. Trong đó, nhân tố định vị thương hiệu cá nhân tác động lớn nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116524
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.