Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Phương Tháo-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:42:40Z-
dc.date.available2025-06-03T01:42:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116524-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá tác động của việc xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên (SV) Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố tác động đến cơ hội việc làm của SV Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, gồm: (1) Tham vọng cá nhân; (2) Nhận dạng thương hiệu cá nhân; (3) Định vị thương hiệu cá nhân. Trong đó, nhân tố định vị thương hiệu cá nhân tác động lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.63-66-
dc.subjectThương hiệu cá nhânvi_VN
dc.subjectCơ hội việc làmvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.titleTác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.