Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116525
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:46:15Z-
dc.date.available2025-06-03T01:46:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116525-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện bằng việc khảo sát 385 khách hàng sử dụng dịch tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh tỉnh Bình Phước. Với phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội với sự trợ giúp của các phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố của chất lượng dịch vụ tác động đến Sự hài lòng của khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh tỉnh Bình Phước theo thứ tự độ quan trọng giảm dần là: (1) Cơ sở vật chất; (2) Năng lực phục vụ; (3) Sự đồng cảm; (4) Sự tin cậy; (5) Sự đáp ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.67-70-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Phướcvi_VN
dc.titleCác nhân tố của chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh tỉnh Bình Phướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.