Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lương, Xuân Minh
Nguyễn, Thị Thu Trang
Từ khoá: Thanh toán online
Các yếu tố ảnh hưởng
Sinh viên
Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-78
Tóm tắt: Thanh toán online đang trở thành phương thức thanh toán phổ biến ở khắp các nơi trên thế giới. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, nhóm tác giả thực hiện khảo sát 208 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố: (1) Hiệu quả kỳ vọng; (2) Nỗ lực kỳ vọng; (3) Ảnh hưởng xã hội; (4) Điều kiện thuận lợi; (5) Động lực hưởng thụ; (6) Chi phí và (7) Thói quen đều ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, trong đó, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng ngược chiều và điều kiện thuận lợi có ảnh hưởng lớn nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.