Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Lương, Xuân Minh
Nguyễn, Thị Thu Trang
Keywords: Thanh toán online
Các yếu tố ảnh hưởng
Sinh viên
Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-78
Abstract: Thanh toán online đang trở thành phương thức thanh toán phổ biến ở khắp các nơi trên thế giới. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, nhóm tác giả thực hiện khảo sát 208 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố: (1) Hiệu quả kỳ vọng; (2) Nỗ lực kỳ vọng; (3) Ảnh hưởng xã hội; (4) Điều kiện thuận lợi; (5) Động lực hưởng thụ; (6) Chi phí và (7) Thói quen đều ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, trong đó, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng ngược chiều và điều kiện thuận lợi có ảnh hưởng lớn nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.