Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Xuân Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2025-06-03T01:57:16Z-
dc.date.available2025-06-03T01:57:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116529-
dc.description.abstractThanh toán online đang trở thành phương thức thanh toán phổ biến ở khắp các nơi trên thế giới. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, nhóm tác giả thực hiện khảo sát 208 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố: (1) Hiệu quả kỳ vọng; (2) Nỗ lực kỳ vọng; (3) Ảnh hưởng xã hội; (4) Điều kiện thuận lợi; (5) Động lực hưởng thụ; (6) Chi phí và (7) Thói quen đều ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, trong đó, ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng ngược chiều và điều kiện thuận lợi có ảnh hưởng lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-78-
dc.subjectThanh toán onlinevi_VN
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.