Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116551
Nhan đề: Sự thay đổi hành vi tiêu dùng sau đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trường hợp người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Trần Sỹ
Từ khoá: Thay đổi hành vi tiêu dùng
Covid-19
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.86-88
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, trong đó hành vi của người tiêu dùng cũng thay đổi. Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá những thay đổi trong hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh sau khi kết thúc dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Kết quả này có thể giúp doanh nghiệp đưa ra các chính sách và các quyết định kinh doanh phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116551
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.