Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.date.accessioned2025-06-03T02:51:04Z-
dc.date.available2025-06-03T02:51:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116551-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã làm thay đổi mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, trong đó hành vi của người tiêu dùng cũng thay đổi. Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá những thay đổi trong hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh sau khi kết thúc dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Kết quả này có thể giúp doanh nghiệp đưa ra các chính sách và các quyết định kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.86-88-
dc.subjectThay đổi hành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleSự thay đổi hành vi tiêu dùng sau đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trường hợp người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.