Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCù, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2025-06-03T03:11:02Z-
dc.date.available2025-06-03T03:11:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116554-
dc.description.abstractTrên cơ sở tiêu chí đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH) của giảng viên, bài viết đề xuất mô hình tiêu chí đánh giá năng lực công bố kết quả NCKH của họ. Việc xác định rõ ràng, cụ thể tiêu chí đánh giá còn mở đường cho những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao năng lực NCKH, đặc biệt là năng lực công bố các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.95-98-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectCông bố kết quả nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleTiêu chí đánh giá năng lực công bố kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.