Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116554
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cù, Thị Thanh Thúy | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-03T03:11:02Z | - |
dc.date.available | 2025-06-03T03:11:02Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116554 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở tiêu chí đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH) của giảng viên, bài viết đề xuất mô hình tiêu chí đánh giá năng lực công bố kết quả NCKH của họ. Việc xác định rõ ràng, cụ thể tiêu chí đánh giá còn mở đường cho những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao năng lực NCKH, đặc biệt là năng lực công bố các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.95-98 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Công bố kết quả nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.title | Tiêu chí đánh giá năng lực công bố kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.42 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.