Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116555
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Giang
Trần, Thị Mai Nguyên
Trịnh, Thị Lạc
Trần, Thị Ái Diễm
Từ khoá: Biểu hiện vật chất
Hành vi tiêu dùng
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.99-102
Tóm tắt: Các biểu hiện vật chất được xem là một trong những thành tố quan trọng trong marketing hỗn hợp, giúp góp phần tác động vào hành vi tiêu dùng của khách hàng nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ nói riêng. Trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, mặc dù được xem là một yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, chưa nghiên cứu nào để cập riêng đến ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bài viết này sẽ góp phần xây dựng cơ sở cho việc phân tích và đánh giá ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thông qua đề xuất mô hình nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116555
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.