Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116555
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Nguyên-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Lạc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Diễm-
dc.date.accessioned2025-06-03T03:12:31Z-
dc.date.available2025-06-03T03:12:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116555-
dc.description.abstractCác biểu hiện vật chất được xem là một trong những thành tố quan trọng trong marketing hỗn hợp, giúp góp phần tác động vào hành vi tiêu dùng của khách hàng nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ nói riêng. Trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, mặc dù được xem là một yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, chưa nghiên cứu nào để cập riêng đến ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bài viết này sẽ góp phần xây dựng cơ sở cho việc phân tích và đánh giá ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thông qua đề xuất mô hình nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.99-102-
dc.subjectBiểu hiện vật chấtvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.