Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang
Authors: Quách, Bình Long
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng sử dụng nước
Công ty Cổ phần Điện nước An Giang
Nước sạch
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.103-106
Abstract: Bài viết tìm ra và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang thông qua việc khảo sát đối với 237 khách hàng sử dụng nước của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: (1) Sự đồng cảm; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Sự tin cậy và đảm bảo; (4) Giá cả dịch vụ; (5) Khả năng đáp ứng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.