Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang
Tác giả: Quách, Bình Long
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng sử dụng nước
Công ty Cổ phần Điện nước An Giang
Nước sạch
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.103-106
Tóm tắt: Bài viết tìm ra và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang thông qua việc khảo sát đối với 237 khách hàng sử dụng nước của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: (1) Sự đồng cảm; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Sự tin cậy và đảm bảo; (4) Giá cả dịch vụ; (5) Khả năng đáp ứng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.