Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuách, Bình Long-
dc.date.accessioned2025-06-03T03:15:05Z-
dc.date.available2025-06-03T03:15:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116556-
dc.description.abstractBài viết tìm ra và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang thông qua việc khảo sát đối với 237 khách hàng sử dụng nước của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: (1) Sự đồng cảm; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Sự tin cậy và đảm bảo; (4) Giá cả dịch vụ; (5) Khả năng đáp ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.103-106-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàng sử dụng nướcvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Điện nước An Giangvi_VN
dc.subjectNước sạchvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.