Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116563
Nhan đề: Vai trò của phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Xuân Nhĩ
Lê, Đình Chánh Tuệ
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Điểm đến du lịch
Hoạt động marketing
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.119-122
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm trình bày vai trò của các phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Kết quả phỏng vấn sâu với 10 chuyên gia marketing trong ngành du lịch cho thấy, việc chọn lọc và kết hợp thành thạo giữa các công cụ truyền thông xã hội và nội dung truyền thông trên các nền tảng truyền thông xã hội thích hợp sẽ đạt được giá trị cực đại trong hoạt động marketing.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116563
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.