Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Nhĩ-
dc.contributor.authorLê, Đình Chánh Tuệ-
dc.date.accessioned2025-06-03T06:28:25Z-
dc.date.available2025-06-03T06:28:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116563-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm trình bày vai trò của các phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Kết quả phỏng vấn sâu với 10 chuyên gia marketing trong ngành du lịch cho thấy, việc chọn lọc và kết hợp thành thạo giữa các công cụ truyền thông xã hội và nội dung truyền thông trên các nền tảng truyền thông xã hội thích hợp sẽ đạt được giá trị cực đại trong hoạt động marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.119-122-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectHoạt động marketingvi_VN
dc.titleVai trò của phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.