Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2025-06-03T06:32:10Z-
dc.date.available2025-06-03T06:32:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116564-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm sáu nhân tố sau: (1) Tính hữu ích, dễ sử dụng; (2) Mức độ rủi ro; (3) Giá cả; (4) Uy tín, thương hiệu; (5) Nhóm tham khảo; (6) Nhân tố cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.123-125-
dc.subjectThị trường tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.