Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Khoa-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Hà-
dc.date.accessioned2025-06-03T07:44:33Z-
dc.date.available2025-06-03T07:44:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116577-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết về mô hình độ tin cậy nguồn và mô hình về sức hấp dẫn của nguồn, nhóm tác giả phát triển các giả thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu khám phá các nhân tố người ảnh hưởng tác động đến quyết định mua hàng của Gen Z trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (Food & Beverage - F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra, sáu nhân tố là: (1) Sự tin cậy; (2) Chuyên môn; (3) Độ nổi tiếng; (4) Sự yêu thích; (5) Giá trị giải trí; (6) Giá trị thông tin; (7) Thái độ của người tiêu dùng về người ảnh hưởng có mức độ ảnh hưởng tác động tích cực đến quyết định mua hàng của Gen Z ở lĩnh vực F&B tại Tp. HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.148-151-
dc.subjectĐộ tin cậy nguồnvi_VN
dc.subjectNgười ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSức hấp dẫn của nguồnvi_VN
dc.subjectF&Bvi_VN
dc.titleTác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z: Nghiên cứu lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.