Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116577
Nhan đề: Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z: Nghiên cứu lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thái Khoa
Lê, Thị Thanh Hà
Từ khoá: Độ tin cậy nguồn
Người ảnh hưởng
Sức hấp dẫn của nguồn
F&B
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.148-151
Tóm tắt: Dựa trên lý thuyết về mô hình độ tin cậy nguồn và mô hình về sức hấp dẫn của nguồn, nhóm tác giả phát triển các giả thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu khám phá các nhân tố người ảnh hưởng tác động đến quyết định mua hàng của Gen Z trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (Food & Beverage - F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra, sáu nhân tố là: (1) Sự tin cậy; (2) Chuyên môn; (3) Độ nổi tiếng; (4) Sự yêu thích; (5) Giá trị giải trí; (6) Giá trị thông tin; (7) Thái độ của người tiêu dùng về người ảnh hưởng có mức độ ảnh hưởng tác động tích cực đến quyết định mua hàng của Gen Z ở lĩnh vực F&B tại Tp. HCM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116577
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.