Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631
Nhan đề: Phân tích chất lượng cho vay khối khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thảo Điền
Tác giả: Nguyễn, Thị Thảo Ngân
Từ khoá: Chất lượng cho vay
Khách hàng cá nhân
MB Thảo Điển
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.41-44
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu hoạt động cho vay khối khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Thảo Điền (MB Thảo Điền - Chi nhánh). Trên cơ sở những lý luận đã nghiên cứu và tình hình thực tế đơn vị, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng cho vay để chỉ ra các kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.