Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2025-06-04T08:26:27Z-
dc.date.available2025-06-04T08:26:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu hoạt động cho vay khối khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Thảo Điền (MB Thảo Điền - Chi nhánh). Trên cơ sở những lý luận đã nghiên cứu và tình hình thực tế đơn vị, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng cho vay để chỉ ra các kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.41-44-
dc.subjectChất lượng cho vayvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectMB Thảo Điểnvi_VN
dc.titlePhân tích chất lượng cho vay khối khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thảo Điềnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.