Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2025-06-04T08:26:27Z-
dc.date.available2025-06-04T08:26:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116631-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu hoạt động cho vay khối khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Thảo Điền (MB Thảo Điền - Chi nhánh). Trên cơ sở những lý luận đã nghiên cứu và tình hình thực tế đơn vị, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng cho vay để chỉ ra các kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.41-44-
dc.subjectChất lượng cho vayvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectMB Thảo Điểnvi_VN
dc.titlePhân tích chất lượng cho vay khối khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thảo Điềnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.