Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116632
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hà-
dc.date.accessioned2025-06-04T08:27:42Z-
dc.date.available2025-06-04T08:27:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116632-
dc.description.abstractNhờ chú trọng triển khai nhiều giải pháp trong hoạt động quản lý nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp, nên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã duy trì được nợ xấu ở mức thấp. Tuy nhiên, việc quản lý nợ xấu của đối tượng khách hàng này tại Agribank đang đối mặt với một số khó khăn, thách thức, nên cần có giải pháp nhằm giúp Ngân hàng hạn chế phát sinh nợ xấu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.45-48-
dc.subjectNợ xấuvi_VN
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Namvi_VN
dc.titleỨng phó với nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.