Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116632
Nhan đề: Ứng phó với nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Việt Hà
Từ khoá: Nợ xấu
Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Nhờ chú trọng triển khai nhiều giải pháp trong hoạt động quản lý nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp, nên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã duy trì được nợ xấu ở mức thấp. Tuy nhiên, việc quản lý nợ xấu của đối tượng khách hàng này tại Agribank đang đối mặt với một số khó khăn, thách thức, nên cần có giải pháp nhằm giúp Ngân hàng hạn chế phát sinh nợ xấu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116632
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.