Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Duyên-
dc.date.accessioned2025-06-04T08:29:57Z-
dc.date.available2025-06-04T08:29:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116635-
dc.description.abstractGiống như các doanh nghiệp, các ngân hàng cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh, vượt qua các đối thủ để giành lấy ưu thế trên thị trường với sự hỗ trợ đắc lực của marketing. Đặc biệt, trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các ngân hàng cần triệt để sử dụng lợi thế của các công cụ marketing để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình bên cạnh những kênh tiếp thị truyền thống. Bài viết khái quát việc triển khai marketing trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay và một số khó khăn, thách thức khi triển khai, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc thực hiện ứng dụng này ở các ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.49-51-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectKỹ thuật sốvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh việc triển khai marketing trong lĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.