Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1166
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2018-04-24T01:29:46Z-
dc.date.available2018-04-24T01:29:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1166-
dc.description.abstractMachine learning (máy học) là một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích, sử dụng các thuật toán lặp để học từ dữ liệu, machine learning cho phép máy tính tìm thấy những thông tin giá trị ẩn sâu mà không được lập trình một cách rõ ràng nơi để tìm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất mô hình phân loại khách hàng dựa vào cách phân lớp các tham số của khách hàng để lại trên các website bán hàng của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 511 .- Tr.37-39-
dc.subjectPhân loại khách hàngvi_VN
dc.subjectMechine learningvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.titleỨng dụng machine learning (máy học) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_283.6 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.