Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2018-04-24T01:29:46Z-
dc.date.available2018-04-24T01:29:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1166-
dc.description.abstractMachine learning (máy học) là một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích, sử dụng các thuật toán lặp để học từ dữ liệu, machine learning cho phép máy tính tìm thấy những thông tin giá trị ẩn sâu mà không được lập trình một cách rõ ràng nơi để tìm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất mô hình phân loại khách hàng dựa vào cách phân lớp các tham số của khách hàng để lại trên các website bán hàng của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 511 .- Tr.37-39-
dc.subjectPhân loại khách hàngvi_VN
dc.subjectMechine learningvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.titleỨng dụng machine learning (máy học) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_283.6 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.