Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116745
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2025-06-06T01:44:51Z-
dc.date.available2025-06-06T01:44:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116745-
dc.description.abstractNâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trong giảng dạy khởi nghiệp được khẳng định có vai trò then chốt đối với chất lượng GDNN. Trên cơ sở đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên GDNN ở nước ta hiện nay, bài viết đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên GDNN trong giảng dạy khởi nghiệp đối với các trường đào tạo nghề, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.79-82-
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectChất lượng giảng viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực đội ngũ giảng viên giáo dục nghề nghiệp trong giảng dạy khởi nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.