Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116747
Nhan đề: Xu hướng tiếp thị đa kênh trong thời đại số
Tác giả: Đỗ, Thị Hiền
Lê, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tiếp thị đa kênh
Hiệu quả kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.83-86
Tóm tắt: Trước sự phát triển mạnh mẽ của Cách mạng Công nghiệp 4.0, tiếp thị đa kênh được xem là một chiến lược tiếp thị hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bài viết sẽ làm rõ xu hướng cũng như thách thức đối với tiếp thị đa kênh ở Việt Nam, qua đó đưa ra giải pháp nhằm xây dựng thành công chiến lược tiếp thị đa kênh trong doanh nghiệp,
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116747
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.