Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2025-06-06T01:48:03Z-
dc.date.available2025-06-06T01:48:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116747-
dc.description.abstractTrước sự phát triển mạnh mẽ của Cách mạng Công nghiệp 4.0, tiếp thị đa kênh được xem là một chiến lược tiếp thị hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bài viết sẽ làm rõ xu hướng cũng như thách thức đối với tiếp thị đa kênh ở Việt Nam, qua đó đưa ra giải pháp nhằm xây dựng thành công chiến lược tiếp thị đa kênh trong doanh nghiệp,vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.83-86-
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectTiếp thị đa kênhvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.titleXu hướng tiếp thị đa kênh trong thời đại sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.