Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huế-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2025-06-06T02:09:20Z-
dc.date.available2025-06-06T02:09:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116761-
dc.description.abstractThương mại điện tử đã và đang được chứng minh là một loại hình kinh doanh quan trọng, chỉ phối nhiều hoạt động kinh tế - xã hội, có ảnh hưởng lớn và làm thay đổi nhiều mặt của đời sống. Tuy nhiên, giống như các loại hình kinh doanh khác, thương mại điện tử cũng có những mặt hạn chế và rủi ro, đặc biệt đối với người mua hàng. Bài viết phân tích những rủi ro người mua hàng gặp phải, từ đó đưa ra các giải pháp phòng ngừa trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.37-39-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectB2Cvi_VN
dc.titleGiải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.