Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2025-06-06T07:11:10Z-
dc.date.available2025-06-06T07:11:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116793-
dc.description.abstractVấn đề trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là xu hướng chủ đạo trong việc kết nối giữa sự phát triển bền vững và giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tạo ra một giá trị chung cho doanh nghiệp và toàn xã hội. Các doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận được dòng vốn đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước thì cần quan tâm hơn đến việc thúc đẩy các hoạt động thể hiện TNXH của mình. Xuất phát từ vấn đề đó, bài viết trình bày tổng quan các cơ sở lý thuyết về TNXH của doanh nghiệp, phân tích thực trạng thực hiện tại Việt Nam và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.60-63-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.titleThực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.