Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.date.accessioned2025-06-06T07:23:35Z-
dc.date.available2025-06-06T07:23:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116800-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử (NHĐT) của khách hàng cá nhân dựa trên bằng chứng thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Sóc Trăng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy Binary logistics cho thấy, có sáu yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng cá nhân, gồm: Tuổi; Thu nhập; Nghề nghiệp; Giới tính; Lịch sử giao dịch; Kinh nghiệm sử dụng internet. Trên cơ sở kết quả phân tích, một số hàm ý quản trị được tác giả để xuất nhằm mở rộng dịch vụ NHĐT tử tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.72-76-
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectHồi quy Binary logisticsvi_VN
dc.subjectVietcombank Chi nhánh Sóc Trăngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân: Trường hợp tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.