Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116800
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân: Trường hợp tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Từ khoá: Ý định sử dụng
Ngân hàng điện tử
Hồi quy Binary logistics
Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.72-76
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử (NHĐT) của khách hàng cá nhân dựa trên bằng chứng thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Sóc Trăng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy Binary logistics cho thấy, có sáu yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng cá nhân, gồm: Tuổi; Thu nhập; Nghề nghiệp; Giới tính; Lịch sử giao dịch; Kinh nghiệm sử dụng internet. Trên cơ sở kết quả phân tích, một số hàm ý quản trị được tác giả để xuất nhằm mở rộng dịch vụ NHĐT tử tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116800
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.