Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116832
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đình Khuê-
dc.date.accessioned2025-06-06T09:04:35Z-
dc.date.available2025-06-06T09:04:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116832-
dc.description.abstractTriết học không chỉ định hướng tư duy phê phán, thúc đẩy sáng tạo mà còn góp phần giải quyết các mâu thuẫn xây dựng giá trị nhân văn, toàn cầu và bền vững. Bài viết phân tích mối quan hệ giữa triết học và văn hóa; đồng thời đề xuất giải pháp nhằm phát huy vai trò của triết học trong việc xây dựng các giá trị văn hóa ở Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình, khi đất nước đang hội nhập sâu rộng với thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 386 .- Tr.78-82-
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectKỷ nguyên vươn mìnhvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.titleVai trò của triết học với xây dựng các giá trị văn hóa trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.