Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116843
Nhan đề: Các yếu tố của chatbot trong thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn, Phương Linh
Từ khoá: Chatbot
Công nghệ trí tuệ nhân tạo
Thương mại điện tử
Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.11-14
Tóm tắt: Việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để điều hành các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp và tổ chức trong thời đại 4.0. Trong số đó, chatbot là một xu hướng đang nổi và nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là thương mại điện tử. Bài viết giới thiệu về chatbot, đồng thời nêu ra những yếu tố cấu thành của chatbot, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm áp dụng chatbot hiệu quả và thành công.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116843
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.