Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Linh-
dc.date.accessioned2025-06-09T04:15:17Z-
dc.date.available2025-06-09T04:15:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116843-
dc.description.abstractViệc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để điều hành các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp và tổ chức trong thời đại 4.0. Trong số đó, chatbot là một xu hướng đang nổi và nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là thương mại điện tử. Bài viết giới thiệu về chatbot, đồng thời nêu ra những yếu tố cấu thành của chatbot, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm áp dụng chatbot hiệu quả và thành công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.11-14-
dc.subjectChatbotvi_VN
dc.subjectCông nghệ trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.titleCác yếu tố của chatbot trong thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.