Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116846
Title: Ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Authors: Hoàng, Thanh Huyền
Ngô, Hương Giang
Đinh, Thu Huyền
Keywords: Smart banking
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng thương mại cổ phần
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.23-26
Abstract: Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ trong các dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP), đặc biệt là dịch vụ Smart Banking được xem như một xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng TMCP gồm: (1) Cảm nhận sự tự tin; (2) Cảm nhận sự hữu ích; (3) Cảm nhận chi phí tài chính; (4) Cảm nhận rủi ro; (5) Nhận thức sự tin tưởng; (6) Thương hiệu hình ảnh ngân hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116846
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.