Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116846
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNgô, Hương Giang-
dc.contributor.authorĐinh, Thu Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-09T04:23:29Z-
dc.date.available2025-06-09T04:23:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116846-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ trong các dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP), đặc biệt là dịch vụ Smart Banking được xem như một xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng TMCP gồm: (1) Cảm nhận sự tự tin; (2) Cảm nhận sự hữu ích; (3) Cảm nhận chi phí tài chính; (4) Cảm nhận rủi ro; (5) Nhận thức sự tin tưởng; (6) Thương hiệu hình ảnh ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.23-26-
dc.subjectSmart bankingvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố đến hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.