Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116857
Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm về sự phân bố ứng suất đường sắt dưới tải trọng động
Tác giả: Phạm, Thị Loan
Từ khoá: Nghiên cứu thực nghiệm
Phân bố ứng suất đường sắt
Tải trọng động
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.38-40
Tóm tắt: Hoạt động đáng tin cậy và bền bỉ của đường ray dưới tải trọng động của đoàn tàu phụ thuộc vào khả năng của lớp đá ballast để truyền tải trọng từ tà vẹt và phân bố xuống nền đường. Bài báo này nghiên cứu đặc tính phân bố ứng suất của lớp đá ballast dưới tác động của tải trọng động tùy thuộc vào độ chặt của lớp đá ballast. Các phép đo ứng suất được thực hiện bằng hệ thống đo lường hiện đại, kết quả đo lường cho thấy tác động đáng kể của quá trình cố kết lớp ballast lên sự phân bố ứng suất dưới tà vẹt. Kết quả nghiên cứu giúp cải tiến các loại kết cấu đường ray và công nghệ thi công đầm nén lớp ballast để tối ưu hóa các điều kiện hoạt động đối với lớp kết cấu này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116857
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.