Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Loan-
dc.date.accessioned2025-06-09T06:46:29Z-
dc.date.available2025-06-09T06:46:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116857-
dc.description.abstractHoạt động đáng tin cậy và bền bỉ của đường ray dưới tải trọng động của đoàn tàu phụ thuộc vào khả năng của lớp đá ballast để truyền tải trọng từ tà vẹt và phân bố xuống nền đường. Bài báo này nghiên cứu đặc tính phân bố ứng suất của lớp đá ballast dưới tác động của tải trọng động tùy thuộc vào độ chặt của lớp đá ballast. Các phép đo ứng suất được thực hiện bằng hệ thống đo lường hiện đại, kết quả đo lường cho thấy tác động đáng kể của quá trình cố kết lớp ballast lên sự phân bố ứng suất dưới tà vẹt. Kết quả nghiên cứu giúp cải tiến các loại kết cấu đường ray và công nghệ thi công đầm nén lớp ballast để tối ưu hóa các điều kiện hoạt động đối với lớp kết cấu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.38-40-
dc.subjectNghiên cứu thực nghiệmvi_VN
dc.subjectPhân bố ứng suất đường sắtvi_VN
dc.subjectTải trọng độngvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm về sự phân bố ứng suất đường sắt dưới tải trọng độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.