Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116900
Title: Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm
Authors: Nguyễn, Nguyên Phương
Keywords: Giá trị cảm nhận
Hành vi lan truyền
Sự hài lòng
Du lịch tưởng niệm
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.39-42
Abstract: Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận lên hành vi lan truyền - một khía cạnh trong hành vi gắn kết của khách hàng. Mối quan hệ này được kiểm định thông qua 350 đáp viên đã từng sử dụng dịch vụ du lịch tưởng niệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị chức năng, giá trị tri thức, giá trị kinh tế, giá trị xã hội và giá trị cảm xúc có tác động đến sự hài lòng và hành vi lan truyền. Bên cạnh đó, sự hài lòng có tác động đến hành vi lan truyền. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi lan truyền, quảng bá cho điểm du lịch tưởng niệm cũng như nâng cao giá trị cảm nhận của du khách.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116900
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.