Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116900
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm
Tác giả: Nguyễn, Nguyên Phương
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Hành vi lan truyền
Sự hài lòng
Du lịch tưởng niệm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.39-42
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận lên hành vi lan truyền - một khía cạnh trong hành vi gắn kết của khách hàng. Mối quan hệ này được kiểm định thông qua 350 đáp viên đã từng sử dụng dịch vụ du lịch tưởng niệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị chức năng, giá trị tri thức, giá trị kinh tế, giá trị xã hội và giá trị cảm xúc có tác động đến sự hài lòng và hành vi lan truyền. Bên cạnh đó, sự hài lòng có tác động đến hành vi lan truyền. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi lan truyền, quảng bá cho điểm du lịch tưởng niệm cũng như nâng cao giá trị cảm nhận của du khách.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116900
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.