Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902
Nhan đề: Thúc đẩy hoạt động marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại
Tác giả: Nguyễn, Hoài Long
Lê, Phạm Khánh Hòa
Nguyễn, Hữu Dũng
Từ khoá: Marketing xanh
Tiêu dùng xanh
Hệ thống bán lẻ hiện đại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.47-50
Tóm tắt: Trong những năm qua, cùng với sự khuyến khích của các cơ quan quản lý nhà nước, các hoạt động marketing xanh bắt đầu được các doanh nghiệp quan tâm. Ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại rất có ý nghĩa đối với việc thay đổi hành vi mua và tiêu dùng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng nhận thức và ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại. Kết quả nghiên cứu chỉ ra vai trò quan trọng của Nhà nước với tư cách "bà đỡ" cho sự phối hợp của các bên trong việc khuếch trương tác động xã hội tích cực của lối sống xanh, đồng thời khẳng định vai trò chủ động, tích cực của các siêu thị, hệ thống bán lẻ hiện đại trong thúc đẩy các hoạt động marketing xanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.