Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorLê, Phạm Khánh Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Dũng-
dc.date.accessioned2025-06-10T01:31:14Z-
dc.date.available2025-06-10T01:31:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902-
dc.description.abstractTrong những năm qua, cùng với sự khuyến khích của các cơ quan quản lý nhà nước, các hoạt động marketing xanh bắt đầu được các doanh nghiệp quan tâm. Ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại rất có ý nghĩa đối với việc thay đổi hành vi mua và tiêu dùng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng nhận thức và ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại. Kết quả nghiên cứu chỉ ra vai trò quan trọng của Nhà nước với tư cách "bà đỡ" cho sự phối hợp của các bên trong việc khuếch trương tác động xã hội tích cực của lối sống xanh, đồng thời khẳng định vai trò chủ động, tích cực của các siêu thị, hệ thống bán lẻ hiện đại trong thúc đẩy các hoạt động marketing xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.47-50-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectHệ thống bán lẻ hiện đạivi_VN
dc.titleThúc đẩy hoạt động marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.