Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorLê, Phạm Khánh Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Dũng-
dc.date.accessioned2025-06-10T01:31:14Z-
dc.date.available2025-06-10T01:31:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116902-
dc.description.abstractTrong những năm qua, cùng với sự khuyến khích của các cơ quan quản lý nhà nước, các hoạt động marketing xanh bắt đầu được các doanh nghiệp quan tâm. Ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại rất có ý nghĩa đối với việc thay đổi hành vi mua và tiêu dùng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng nhận thức và ứng dụng marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đại. Kết quả nghiên cứu chỉ ra vai trò quan trọng của Nhà nước với tư cách "bà đỡ" cho sự phối hợp của các bên trong việc khuếch trương tác động xã hội tích cực của lối sống xanh, đồng thời khẳng định vai trò chủ động, tích cực của các siêu thị, hệ thống bán lẻ hiện đại trong thúc đẩy các hoạt động marketing xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.47-50-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectHệ thống bán lẻ hiện đạivi_VN
dc.titleThúc đẩy hoạt động marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.