Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nội
Tác giả: Bùi, Thị Phương Hoa
Trần, Thị Tú
Lê, Thị Hồng Ánh
Đặng, Thế Vũ
Nguyễn, Thị Thanh
Từ khoá: Hành vi mua sắm bốc đồng
Sinh viên
Quần áo may sẵn
TikTok Shop
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.59-62
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên (SV) đại học khu vực Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bằng câu hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu điều tra là 203 phần tử mẫu. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 25 và AMOS 24. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: (1) Kích thích marketing; (2) Giá trị cảm nhận và (3) Sự hài lòng tức thì có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của SV, đặc biệt kích thích marketing còn ảnh hưởng thông qua hai biến trung gian là giá trị cảm nhận và sự hài lòng tức thì.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.