Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nội
Authors: Bùi, Thị Phương Hoa
Trần, Thị Tú
Lê, Thị Hồng Ánh
Đặng, Thế Vũ
Nguyễn, Thị Thanh
Keywords: Hành vi mua sắm bốc đồng
Sinh viên
Quần áo may sẵn
TikTok Shop
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.59-62
Abstract: Nghiên cứu tập trung xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên (SV) đại học khu vực Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bằng câu hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu điều tra là 203 phần tử mẫu. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 25 và AMOS 24. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: (1) Kích thích marketing; (2) Giá trị cảm nhận và (3) Sự hài lòng tức thì có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của SV, đặc biệt kích thích marketing còn ảnh hưởng thông qua hai biến trung gian là giá trị cảm nhận và sự hài lòng tức thì.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.