Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tú-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Ánh-
dc.contributor.authorĐặng, Thế Vũ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2025-06-10T01:39:25Z-
dc.date.available2025-06-10T01:39:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116905-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên (SV) đại học khu vực Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bằng câu hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu điều tra là 203 phần tử mẫu. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 25 và AMOS 24. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: (1) Kích thích marketing; (2) Giá trị cảm nhận và (3) Sự hài lòng tức thì có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của SV, đặc biệt kích thích marketing còn ảnh hưởng thông qua hai biến trung gian là giá trị cảm nhận và sự hài lòng tức thì.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.59-62-
dc.subjectHành vi mua sắm bốc đồngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectQuần áo may sẵnvi_VN
dc.subjectTikTok Shopvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.