Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116964
Title: Nghiên cứu tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội
Authors: Đỗ, Thị Ngọc Lan
Vũ, Thị Thanh Nhàn
Nguyễn, Văn Bình
Nguyễn, Bá Trung
Nguyễn, Vân Anh
Đào, Thị Ngọc Hoa
Keywords: Giao thông công cộng
Môi trường trải nghiệm
Trải nghiệm người tiêu dùng
Thành phố Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.140-143
Abstract: Dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải quyết vấn đề giảm thiểu ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, giảm lượng phương tiện cá nhân, giảm phát thải khí nhà kính, đồng thời làm tăng niềm tin của người dân với Nhà nước. Nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng tác động đến lựa chọn phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 3 nhân tố được đưa vào phân tích, thì Trải nghiệm tiếp cận và Môi trường trải nghiệm tác động đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng, những nhân tố Trải nghiệm tiện lợi không tìm thấy sự ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116964
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.