Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116964
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Thị Ngọc Lan
Vũ, Thị Thanh Nhàn
Nguyễn, Văn Bình
Nguyễn, Bá Trung
Nguyễn, Vân Anh
Đào, Thị Ngọc Hoa
Từ khoá: Giao thông công cộng
Môi trường trải nghiệm
Trải nghiệm người tiêu dùng
Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.140-143
Tóm tắt: Dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải quyết vấn đề giảm thiểu ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, giảm lượng phương tiện cá nhân, giảm phát thải khí nhà kính, đồng thời làm tăng niềm tin của người dân với Nhà nước. Nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm người tiêu dùng tác động đến lựa chọn phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 3 nhân tố được đưa vào phân tích, thì Trải nghiệm tiếp cận và Môi trường trải nghiệm tác động đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng, những nhân tố Trải nghiệm tiện lợi không tìm thấy sự ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn dịch vụ phương tiện giao thông công cộng tại Thành phố Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116964
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.