Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116979
Nhan đề: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việt
Tác giả: Phan, Thị Hải Yến
Từ khoá: Năng lực cạnh tranh
Ma trận hình ảnh cạnh tranh
Doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việt
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.15-18
Tóm tắt: Bài viết thực hiện lấy ý kiến các chuyên gia và kết quả phân tích được dựa trên lý thuyết ma trận hình ảnh cạnh tranh để đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 2 nhóm doanh nghiệp (DN) lưu trữ thương hiệu Việt so với các DN lưu trú có yếu tố nước ngoài theo 6 chỉ tiêu đánh giá NLCT, gồm: (1) Năng lực tổ chức; (2) Năng lực định hướng kinh doanh; (3) Năng lực sáng tạo; (4) Khả năng ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN); (5) Năng lực định hướng marketing và (6) Năng lực định hướng học hỏi. Tiếp đến là phân tích và đánh giá môi trường hoạt động của các DN lưu trú thương hiệu Việt. Trên có sở đó, tác giả đề xuất giải pháp nâng cao NLCT cho các DN lưu trú thương hiệu Việt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116979
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.