Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116979
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-06-11T08:14:07Z-
dc.date.available2025-06-11T08:14:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116979-
dc.description.abstractBài viết thực hiện lấy ý kiến các chuyên gia và kết quả phân tích được dựa trên lý thuyết ma trận hình ảnh cạnh tranh để đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 2 nhóm doanh nghiệp (DN) lưu trữ thương hiệu Việt so với các DN lưu trú có yếu tố nước ngoài theo 6 chỉ tiêu đánh giá NLCT, gồm: (1) Năng lực tổ chức; (2) Năng lực định hướng kinh doanh; (3) Năng lực sáng tạo; (4) Khả năng ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN); (5) Năng lực định hướng marketing và (6) Năng lực định hướng học hỏi. Tiếp đến là phân tích và đánh giá môi trường hoạt động của các DN lưu trú thương hiệu Việt. Trên có sở đó, tác giả đề xuất giải pháp nâng cao NLCT cho các DN lưu trú thương hiệu Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.15-18-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectMa trận hình ảnh cạnh tranhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việtvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.